Tin tuc tong hop

Tránh bị lừa đảo khi thay thế lốp xe

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013 |
lua dao
Hiện nay những tiệm thay lốp xe không có uy tín, trôi nổi ngoài đường cao tốc, thị trường là rất nhiều. Cũng vì thế mà nhiều tài xế đã phải chịu cảnh tiền mất tật mang khi thay lốp xe kiểu như vậy. Do không có lốp dự phòng, không có dụng cụ thay lốp hay vì đường quá xa đến cửa hàng uy tín. Sau đây chúng là một ví dụ và thủ đoạn đê quý khách hàng tham khảo và nên tránh.

Ngày 21/10, tôi và chị gái mượn xe đi công việc. Khi chúng tôi đi qua đoạn đường thuộc huyện Long Thành, Đồng Nai (quốc lộ 51) thì xe của bị cán đinh. Chúng tôi dắt xe vào một tiệm sửa gần đó để vá.

Lốp xe bị xịt có thể đi được bao xa?

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013 |
xit lop xe
Chúng tôi đã có bài viết hướng dẫn cách xử lý khi bị nổ lốp xe. Tuy vậy vẫn còn trường hợp khi xe bạn bị nổ lốp nhưng xe vẫn có thể chạy được một quãng đường nhất định. Mục đích đưa ra bài viết này nhằm hướng dẫn các bạn tìm một nơi an toàn để bạn có thể thay lốp mà không phải dừng lại giữa đường.

Để tiện hướng dẫn và theo dõi, xin đưa ra luôn một dẫn chứng có thật để bạn nắm bắt dễ dàng. Có lẽ, một trong những người nắm rõ nhất bí quyết để lái xe xịt lốp an toàn là Joshua Nadelhoffer, 29 tuổi đến từ bang Florida, Mỹ. Theo báo South Florida Sun-Sentinel, Nadelhoffer đã bị bắt giữ hôm 8/5 vừa qua sau khi lôi kéo cảnh sát vào một cuộc đuổi bắt tốc độ cao trên một chiếc xe hơi ăn cắp với cả 4 lốp dẹp lép.

Lốp xe đang nắm giữ "kỷ lục guiness" về khối lượng

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013 |
Lop xe khung
Có những kỷ lục được thiết lập chẳng giống ai. Người ta cũng không quan tâm tạo dựng nó để tạo kỷ lục thế giới mà đó là nhu cầu cần thiết phải như vậy.

Với lý do đó mà nhà sản xuất lốp xe titan tire của Mỹ đã cho ra đời loại lốp xe khủng nhất thế giới. Những chiếc lốp khủng loại này có chiều cao đến 4,27m và nặng đến 6 tấn.

Quy trình công nghệ gia công lốp xe ô tô (P2)

|
Chắc hẳn bạn đã hiểu được phần nào về quy trình gia công lốp xe ô tô. Hơi phức tạp hơn so với suy nghĩ của bạn phải không? Giờ tiếp tục tìm hiểu những công việc còn lại xem như thế nào nhé

V/Ráp vỏ xe Radian:
 Việc ráp vỏ xe kiểu R liên quan đến sợi mành trong thân và đai đệm vì thế không thể định hình chúng sau khi ráp trên trống vì lúc tăng đường kính đai đệm chiều rộng có xu hướng thu hẹp lại còn chiều dài sợi thân lốp giữ nguyên. Bởi thế khi chế tạo vỏ xe Radian theo phương thông thường trên thân trống cứng không tránh khỏi xuất hiện những nếp gấp trong phần thân lốp bên trên dưới đai đệm. Phương pháp chế tạo vỏ xe Radian khả thi duy nhất là cách lồng đai đệm vào thân lốp khi đã định hình thân lốp. Như thế ráp vỏ xe Radian cần thực hiện trong 2 giai đoạn:

Quy tình công nghệ gia công lốp xe ô tô

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013 |
 Quá trình hình thành từ những nguyên liệu cao su đến khi hình thành một chiếc lốp xe quả thật là "gian nan và phức tạp". Phải trải qua rất nhiều giai đoạn khác nhau và nhiều công nghệ hiện đại thì những bộ lốp xe mới được hình thành.

 I/ Xử lý sơ bộ nguyên vật liệu:
  • Biết rõ nguồn gốc nơi sản xuất, chất lượng và các thông số kỹ thuật. -
  • Sơ chế : cắt, làm mềm, tạo viên. Dùng máy cắt thủy lực hay máy cắt cơ khí để cắt cao su. Sau khi cắt phải làm mềm hay còn gọi là sơ luyện trên máy luyện kín ( đối với cao su hỗn luyện một giai đoạn thì phải làm mềm, còn cao su hỗn luyện 2 giai đoạn thì không bắt buộc ). Sau khi làm mềm, cao su sẽ được tạo viên trên các máy tạo viên để dễ dàng trong việc phối liệu.

Tin tức-Ấn Độ tăng lượng lốp xe nhập khẩu từ Trung Quốc

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013 |
Chất lượng hàng hóa từ Trung Quốc luôn là một dấu hỏi lớn đối với bất kỳ một doanh nghiệp hay quốc gia nào có ý định nhập khẩu. Tuy nhiên hàng Trung Quốc lại có đặc điểm giá rất rẻ so với nhiều mặt hàng từ các quốc gia khác. Do vậy các quốc gia đang phát triển, các quốc gia nghèo, nơi được coi là thị trường dễ tính người ta vẫn nhập số lượng lớn hàng hóa từ Trung Quốc.

Cũng vì lý do đó gần đây chính phủ Ấn Độ, do ap lực lạm phát của thị trường trong nước và mức thuế nhập khẩu thấp hơn đã thúc đẩy việc nhập khẩu lốp xe từ Trung Quốc vào Ấn Độ với mức giá rẻ hơn. Hiệp hội các nhà sản xuất lốp xe Ấn Độ (ATMA) cho biết đến cuối năm tài chính này, nguồn cung lốp xe, chủ yếu là loại lốp radial (có bố tỏa tròn), từ Trung Quốc sẽ tăng gấp nhiều lần lên đến mức 1.530.000 lốp so với 15.000 chiếc năm 2001-02.