Tin tuc tong hop

Giá lốp xe ôtô Dân Chủ-Chất lượng và dịch vụ hàng đầu

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013 |
Được biết đến là công ty thành lập từ năm 1982 với tư liệu ít ỏi ban đầu là một cơ sở sữa chữa săm lốp ô tô nhỏ. Trải qua bao năm tháng thăng trầm, cùng lỗ lực không ngừng vươn lên của cán bộ công nhân viên công ty, đến nay lốp xe ô tô Dân Chủ đã trở thành một thương hiệu tin cậy với đông đảo khách hàng, bạn hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước.

logo lốp ô tô dân chủ

Tính đến thời điểm hiện tại, lốp ô tô dân chủ đã có mặt trên hầu khắp cả nước với hệ thống cửa hàng, nhà phân phối. Các đại lý chính thức tại Hà Nội, Nghệ An, Cần Thơ và Đồng Nai. Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ tất cả mọi nhu cầu của khách hàng liên quan đến lốp xe ô tô.


chi nhánh lốp ô tô dân chủ

Bạn không cần phải sử dụng những bộ lốp xe đắt nhất thế giới như Auto Pro, những hãng lốp xe đình đám và quá nổi tiếng khác; bạn cũng không phải khó khăn trong việc liên hệ, không phải làm thủ tục rườm rà. Tất cả những gì bạn cần làm đó là theo dõi sản phẩm của chúng tôi trên website và sau đó là một cuộc điện thoại ngắn, bạn sẽ nhận được các tư vấn về tất cả mọi lĩnh vực liên quan và chọn một loại lốp xe phù hợp nhất cho chiếc xe của bạn.
Đến với Dân Chủ, bạn sẽ cảm nhận thấy giá lốp xe ô tô thấp nhất, chất lượng đỉnh cao và thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên tại đây, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về bất cứ một điều gì. Nếu có một thắc mắc nào dù là nhỏ nhất, bạn sẽ được ngay lập tức giải đáp.
Lượng sản phẩm và mẫu mã hàng hóa tại các chinh nhánh và trên Website của Dân chủ là cực kỳ đa dạng và phong phú, đủ chủng loại, đủ đẳng cấp cho bạn lựa chọn một bộ lốp phù hợp với phong cách, nhu cầu sử dụng và túi tiền bạn có. Không chỉ bán hàng với giá lốp xe tốt nhất, mà thêm vào đó, dịch vụ bảo hành và chăm sóc lốp xe của chúng tôi cũng luôn được hết sức chú trọng và luôn luôn phát triển. Chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan như sửa chữa, tháo lắp lốp mới, căn chỉnh độ chum, căn chỉnh la giăng... Các cơ sở luôn luôn sẵn sàng phục vụ tất cả các loại dịch vụ đó từ A>Z. Theo đúng phương châm " khách hàng là thượng đế", lốp ô tô dân chủ sẽ cố gắng triển khai các trạm chăm sóc lốp xe di động, nhằm tiết kiệm thời gian ở mức tối đa cho hành trình của khách hàng.
Lốp ô tô Dân Chủ cũng liên tục mở các đợt khuyến mại, các chương trình cho khách hàng thân thiết lâu năm. Đó là một món quà, một sự tri ân bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc của toàn Công ty với những khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


Giải thưởng của lốp ô tô Dân chủ

Với những tiêu chí hoạt động đó, lốp ô tô Dân Chủ vinh dự được nhận giải thưởng nhà phân phối lốp xe xuất sắc nhất năm 2009, đó là một sự khích lệ lớn đối với toàn bộ công ty, là động lực để chúng tôi tiếp tục hoạt động, phát triển và phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nữa.
Hãy đến với lốp ô tô Dân Chủ để được trải nghiệm và có những hành trình yên tâm và an toàn.

Ô tô Dân Chủ

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất.
Giá lốp xe ô tô Dân Chủ, niềm tin trên mọi nẻo đường !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét