Tin tuc tong hop

Lốp xe đang nắm giữ "kỷ lục guiness" về khối lượng

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013 |
Lop xe khung
Có những kỷ lục được thiết lập chẳng giống ai. Người ta cũng không quan tâm tạo dựng nó để tạo kỷ lục thế giới mà đó là nhu cầu cần thiết phải như vậy.

Với lý do đó mà nhà sản xuất lốp xe titan tire của Mỹ đã cho ra đời loại lốp xe khủng nhất thế giới. Những chiếc lốp khủng loại này có chiều cao đến 4,27m và nặng đến 6 tấn.
Chiếc lốp này để phục vu nhu cầu khai thác mỏ tại Canada. Với mục đích tiết kiệm chi phí hoạt động nên người ta ngày càng có nhu cầu sử dụng các loại xe có trọng lượng cực lớn có tải trọng cũng...cực lớn. Do vậy những chiếc lốp xe "kỷ lục guiness" kia là cần thiết cho những chiếc xe loại  này.

nhung chiec lop xe

Hãng Titan dự kiến mỗi năm sẽ cung cấp cho thị trường thế giới khoảng 900 chiếc lốp loại này.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của hãng lốp Titan – Maurice Taylor cho biết: “Rất nhiều người trong ngành công nghiệp lốp xe nghi ngờ về khả năng sản xuất lốp siêu lớn của Titan. Nhưng kì thực chúng tôi đã sản xuất được những chiếc lốp lớn nhất thế giới trong vòng chưa đầy một năm, và chúng đã được đưa vào sử dụng”.

Chiếc lốp lớn nhất thế giới trước đây do Bridgestone sản xuất: Lốp Bridgestone 59/80R63 V-Steel E-Lug S cao 4,02m. Kỷ lục trước nữa cũng thuộc về của Bridgestone, nhỏ hơn 11cm, lốp 55/80R63 V-Steel R-Lug S.

Bạn có bất ngờ chút nào về lop xe khủng này không? Kiến thức luôn là mới mẻ và thay đổi không ngừng, và có thể còn những chiếc lốp xe khác sẽ phá kỷ lục thế giới của loại lốp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét