Tin tuc tong hop

Trang phục làm từ lốp xe

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013 |
trang phuc duoc thiet ke tu lop xe cu
Thật quá bất ngờ, con người luôn có những ý tưởng táo bạo và không thiếu các cách khác nhau để thực hiện những ý tưởng đó. Chúng tôi đã có bài viết về việc sử dụng lốp xe cũ để sản xuất kính. Đó là nhờ công nghệ hiện đại. Nhưng giờ đây không cần công nghệ, chỉ là một chú ý tưởng với mong muốn truyền đạt thông tin và giáo dục ý thức của mọi người, các bạn sinh viên đã "phát minh" ra những bộ quần áo từ lốp xe ô tô phế thải. Những bộ quần áo tương đối mát mẻ...
Tại ngày hội tái chế rác thải lần thứ 6 đã diễn ra tại Cung văn hóa Lao động quận 1 TP HCM thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia hưởng ứng, trong đó có phần thi được nhiều người chào đón đó là mục trình diễn thời trang bằng các vật liệu phế thải không dùng đến nữa.

trang phuc lam tu bao nilong

Giải Nhất của phần thi là BST Thế giới chung tay của các bạn sinh viên trường ĐH Nông lâm TP HCM. Sử dụng các loại nguyên liệu tái chế, từ bao ni lông đến lốp xe, các bạn đã tạo cả 1 câu chuyện về việc con người làm hại môi trường.

man trinh dien trang phuc lam tu lop xe o to cu

 Không chỉ là ý nghĩa bảo vệ môi trường mà còn là ý thức tiết kiệm trong thời điểm giá cao su, giá lốp xe có xu hướng gia tăng

Đây là màn trình diễ hết sức ấn tượng và được khán giả cổ vũ rất nhiện tình. Nó thể hiện cái nhìn sâu sắc, tình giáo dục rất cao cho mọi người có phần nào phải suy ngẫm. 

Ngoài ra trong cuộc thi này còn có một phần trình diễn khá ấn tượng khác đó là của các bạn sinh viên trường đại học Văn Lang TP HCM. Đây đồng thời cũng là BST được BGK đánh giá cao về mặt ý tưởng. Được cắt cúp và may lại khá tỉ mỉ, các chi tiết trên bộ váy cưới đều làm từ các loại giấy như giấy báo, giấy xúp…Ngay cả bó hoa cũng làm từ giấy rất kĩ lưỡng.
Hy vọng sẽ có nhiều cuộc thi như vậy được tổ chức để giáo dục ý thức của tất cả mọi người về trách nhiệm và nghĩa vụ bảo vệ môi trường. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét