Tin tuc tong hop

Thủ đoạn gian lận nhằm chuộc lợi từ giá lốp xe ô tô

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013 |

lốp ô tô chất lượng thấp
Khi mua bất kỳ một loại lốp nào, bạn phải thật cẩn thận, chú ý đến nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu. Đừng vì quá ham rẻ mà mua phải lốp không tốt. Hiện nay có nhiều doanh nghiệp vì một chút lợi nhuận từ thuế mà cố tình nhập khẩu lốp không chất lượng gay nguy hại đến thị trường trong nước và người sử dụng các loại lốp xe rởm đó.

Lốp ô tô được làm giả ký hiệu ngay từ nước ngoài.

Một số công ty Việt Nam đã câu kết với những công ty nước ngoài để làm giả ký hiệu ghi số lớp mành - bố (pr) trên lốp ô tô thấp hơn thực tế ngay tại nước ngoài để trốn thuế nhập khẩu.
Sau khi hoàn tất thủ tục nhập khẩu, doanh nghiệp mài bỏ ký hiệu lớp mành đã ghi và ghi lại số lớp mành mới theo quy cách thực tế hoặc cao hơn rồi tung ra thị trường.

Chi cục Quản lý Thị trường TP HCM vừa giao toàn bộ lô hàng săm lốp ô tô đã bị "chế biến" theo phương thức gian lận nói trên cho Sở Tài chính Vật giá thành phố xử lý. Lô hàng gồm 145 lốp ô tô mang nhãn hiệu Brigestone và Intirub và 19 săm ô tô hiệu Inturub. Số săm, lốp ô tô này được phát hiện và tịch thu từ một đường dây gian lận thương mại của một số doanh nghiệp nhập khẩu và kinh doanh săm lốp ô tô.

Theo nhận định của các chuyên gia thị trường, đây là thủ đoạn gian lận thương mại rất mới của các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này, nhằm trốn thuế nhập khẩu.

Bạn hãy tham khảo các loại lốp xe ô tô tại lốp ô tô Dân Chủ, nới có giá lốp xe tốt nhất và chất lượng nhất để tránh bị lừa đảo và mua phải các loại lốp kém chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét