Tin tuc tong hop

Hãng sản xuất lốp xe Federal Corporation ký hợp đồng tài trợ MU

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013 |

Mu liên tục ký được hợp đồng tài trợ
MU vừa công bố bản hợp đồng với nhà tài trợ mới Federal Corporation, 1 trong những hãng sản xuất lốp xe nổi tiếng tại Đài Loan.

Với danh sách dài dằng dặc những nhà tài trợ lớn trên mọi lĩnh vực, nhưng có vẻ như tất cả vẫn chưa làm hài lòng đội bóng chủ sân Old Trafford. Mới đây CLB thành Manchester này lại tiếp tục giới thiệu 1 nhà tài trợ khác của mình, lần này là với Federal Corporation, 1 công ty sản xuất lốp xe.

Federal Corporation được sáng lập vào năm 1954 và doanh thu hàng năm hiện nay khoảng 300 triệu USD (~ 6.300 tỷ đồng). Tập đoàn này cũng là công ty sản xuất lốp xe hàng đầu của Đài Loan. Với việc ký kết bản hợp đồng có thời hạn 3 năm đội bóng nước Anh hy vọng sẽ đặt thương hiệu của mình ở những lĩnh vực quan trọng trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt như hiện nay.

MU và lễ ký kết hợp đồng với Federal Corporation

“Federal là đối tác hấp dẫn khi họ cho thấy sự đam mê, sáng tạo và chất lượng. Tham vọng của họ khiến chúng tôi tin rằng người hâm mộ MU cũng được hưởng lợi từ mối quan hệ này”, Giám đốc phụ trách các đối tác của MU, Richard Arnold cho biết.

Tháng 7 vừa rồi, Manchester United cũng giới thiệu 1 nhà tài trợ khủng, đó là hãng cơ khí Yanmar, nhà sản xuất động cơ thuyền buồm lớn nhất thế giới.
Có lẽ  Federal Corporation sẽ tài trợ các cầu thủ MU về giá lốp xe cho những xế hộp khủng của các cầu thủ :D.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét